Volume 7
|
முன்னுரை
|
மங்களாரம்பம்
|
விநாயகரும் தமிழும்
|
இவரும் தமிழ்த் தெய்வமே!
|
இன்றைய ‘பாலிடிக்ஸ்’ : பிரிவினை மயம்!
|
இம்மைக்குப் பேருபகாரம்
|
மறுமைக்கு மஹா உபகாரம் : திருத்தலங்கள்
|
வைஷ்ணவரின் ‘கோயில்’ : விநாயகர் அருள் விளையாடல்
|
தெற்கு நோக்கும் தெய்வம் மூன்று சைவ – வைணவ ஸமரஸம்
|
விநாயகர் லீலையின் மெய்ம்மையும் பொருத்தமும்
|
பாரத தேசத்தின் தனித்தன்மை
|
விதிமுறை வழிபாடும், அன்பு வழிபாடும்
|
கலாசார வளர்ச்சி கணேசராலேயே
|
அதிகபக்ஷ ஆலயம் கொண்டவர்
|
விநாயகரும் தமிழ் மொழியும்
|
வாக்கு – மனங்களுக்கு அருள் : தர்மத்திலிருந்து மோட்சம் வரை
|
ஒளவை கயிலை சேர்ந்தது : சுந்தரர் சரிதத் தொடர்பு
|
நால்வருக்கும் விநாயகர் அருள்
|
சம்பந்தருடன் சம்பந்தம்
|
அப்பர் ஸ்வாமிகளுடன்
|
ஸம்ஸ்கிருத விரோதம்
|
திருவள்ளுவரின் உதாஹரணம்
|
ஸம்ஸ்க்ருதம் தமிழ் வேரோடேயே சேர்ந்தது
|
தேவார கர்த்தர் இருவருக்கு அருள்
|
தேவாரத்தில் விநாயகர்
|
சுந்தரருக்கு அருள்
|
விநாயகரும் மாணிக்கவாசகரும்
|
‘திருமுறை’ கிடைக்கச் செய்தவர்
|
அருள்மொழியும் இரு அருண்மொழிகளும்
|
குரு
|
குரு — சிஷ்ய உறவு
|
‘குரு’ இலக்கணச் செய்யுட்கள்
|
‘க’ : ஸித்தியளிப்பது
|
ஸம்ஸ்கிருத ‘ர’வும் தமிழ் ‘ர’-‘ற’க்களும்
|
‘ர’ : பாபத்தைப் பொசுக்குவது
|
‘உ’ : திருமாலின் வடிவம்
|
‘அவ்யக்தம்’ என்பது என்ன?
|
‘விஷ்ணு’, ‘வாஸுதேவ’ பத விளக்கம்
|
குருவின் தன்மையால் சீடன் பெறும் பயன்
|
அத்வைதமும் அநுக்ரஹ பாவமும்
|
குருவாகத் திருமால்
|
பிதா – குரு
|
குருவுக்கும் தந்தைத்தன்மை உண்டு
|
பிற மதங்களிலும் பிதா-குரு
|
பித்ருவம்சமே குருவம்சமாகவும்
|
தாய் வழியில் ரிஷிகளின் பெயர்கள்; ஆசார்யாள் காட்டும்
அன்னை மகிமை
|
பெண்டிரும் பிரம்மவித்தையும்
|
பெண்களின் பாண்டித்யம்; அக்கால-இக்கால மாறுபாடு
|
பெண்டிருக்கு ஆசார்யாள் தரும் உயர்வு
|
அன்னையும் குருவாக:ஆசார்யாளின் ஆமோதிப்பு
|
அன்னையின் வழியில் கண்ணனையே!
|
ஸத்யகாம ஜாபாலர்
|
மாதா-பிதாவுக்கும் மேல் குரு
|
மூளை வளர்ச்சியும் இதய வளர்ச்சியும்
|
நிகழ்கால இழிநிலை
|
தற்கால ஆசிரியர்மார்களுக்கு
|
மதச்சார்பற்ற பாடங்கள்
|
குரு; ஆசார்ய
|
அத்யக்ஷகர்; அத்யாபகர்
|
குரு லக்ஷணங்கள் சிஷ்யனுக்கும் ஏற்படும்
|
‘ஆசார்ய’ பதச் சிறப்பு
|
உபாத்தியாயர்
|
வழிகாட்டும் ‘தேசிகர்’
|
உபநிஷத்தில் ‘வழிகாட்டி’ குரு
|
ஒரே குருவா? பல குருமாரும் உண்டா?
|
மஹான்களுக்கும் பல குருமார்
|
பதிவிரதமும், குருவிரதமும்
|
வேதத்தில் ‘வழிகாட்டி’ குரு
|
குருவை ‘க்ஷேத்ரஜ்ஞ’னாக
|
குரு : முடிவான லக்ஷ்யத்திற்கும் இடைநிலைகளுக்கும்
|
குரு அறிந்த அனைத்தும் சீடனுக்கு
|
ஆசார்யாள் விதிக்கும் ஆசாரியக் கடமை
|
ஸத்குருவும் – ஸச்சிஷ்யனும்
|
குருவின் முழுச் ‘சொத்து’ம் சீடனுக்கு
|
குரு-சிஷ்யர் பற்றி மேலும் படிப்பினைகள்
|
‘சிஷ்ய’ விளக்கம்
|
குருவின் விநயம்
|
ஸர்வமும் உபதேசிப்பதற்குச் சான்று
|
வேதசிரஸுக்கே சிரஸான உபதேசம்
|
விநயத்தோடு நில்லாமல் உண்மையைத் தெரிவிப்பது
|
ஈடு செய்ய முடியாதது குரு உபதேசம்
|
வழிவழி வரும் உபதேசம்
|
“மரபு மீறுபவன் மூடன்“- ஆசார்யாள்
|
குரு பரம்பரையிடம் ஆசார்யாளின் பக்தி
|
தெரியாததை ஒரு போதும் சொல்லாதவர்
|
குருவின் யோக்கியதையைப் பார்ப்பதும், சரணாகதி செய்வதும்
|
குருவும் சீடராகும் உயர்பண்பு
|
அரைகுறை : கர்வம்; முழுமை : விநயம்
|
‘புரோஹிதர்’
|
சுதந்திர இந்தியாவில் கலாசாரக் குழிபறிப்பு
|
வித்யாகுருவும் தீக்ஷாகுருவும்
|
குருவின் ‘பயங்கர’ப் பொறுப்பு!
|
புரோஹிதரும், குருவும்
|
சீடன் முயற்சியும், குருவின் அருளும்
|
சீடனைத் தம் நிலைக்கே உயர்த்தும் குரு
|
சீடனின் யோக்யதையும் குருவின் கருணையும்
|
உபநிஷத்தும் சங்கரரும் காட்டும் போலிகள்
|
வேதப் பிரமாணம்; பிற மதங்கள்
|
ச்ரத்தை : வேதத்திடமும் குருவிடமும்
|
சரணாகதி
|
வேத-சாஸ்திரங்கள் குருமுகமாகவே; அம்பாளின் விசித்ர ‘ப்ளான்’!
|
பொதுவான எளிய வழிபாடும் துதி பாராயணமும்: குருமுகம் என்ற
கட்டாயமில்லை
|
பொதுஜனப் பெரும் ஸமுதாயம் : பிரத்யேக குரு இல்லாவிடினும், பொதுவான குரு தேவை
|
விநயமும் ச்ரத்தையும்
|
பரிப்ரச்னம் எப்படி விநயமாகும்?
|
ஆசார்யாள் காட்டும் சிரத்தையின் சிறப்பு
|
சிரத்தையிலிருந்து சரணாகதி
|
இரு வித சரணாகதிகளும் குரு சிஷ்ய உறவும்
|
அரசு : அரசும் மதமும் (தொகுப்பசிரியனின் முகவுரை)
|
தர்ம சக்கரம் பகவானின் அருட்சூசகம்
|
உண்மையான ‘ஸெக்யூலரிஸம்’
|
மக்களின் உள்ள உயர்வில் அரசின் பொறுப்பு
|
மத விஷயத்தில் அரசின் பங்குக்குள்ள வரம்
|
மதக் கொள்கைகளுக்கு முரணான சட்டங்கள் கூடாது
|
மதக் கொள்கையை மீறினால் அதிலும் சமநீதி காட்டவேண்டும்
|
அரசின் எல்லைக்கு அப்பாற்பட்ட துறை
|
எல்லா மதங்களின் பிரதிநிதிகளையும் கொண்ட சுதந்திரம் பெற்ற
தனியமைப்பு
|
மதத் தலைவர்கள் அரசியலில் ஈடுபடலாகாது
|
அரசு புரிய வேண்டிய மத போஷணை, அதனால் அரசு பெறும் லாபம்
|
அரசு போஷணை : ஹிந்து மதமும் பிற மதங்களும்
|
ஹிந்து மதத்தின் நிறுவன அமைப்பு : பண பலமும் ஆள் பலமும்
இல்லாதது
|
மன்னர்களும் மக்களும் செய்த மதபோஷணை
|
பிற மதத்தினர் ஆட்சியில் ஹிந்து மத போஷணையின் நலிவு
|
சுதந்திரப் போராட்டம் செய்யத் தவறிய விஷயம்; ஹிந்து மதம் கண்ட பாதிப்பு
|
அனைத்து மத மக்களும் சகோதரச் சமூகமாக
|
இந்தியாவில் சிறுபான்மை — பெரும்பான்மையினரின் விசித்திர
நிலைமை
|
அரசு ஆதரவு தரவேண்டிய இனங்கள்
|
மத விஷயங்களில் மக்கள் ஆதரவே மூலதனம்
|
மதச் சுதந்திர உரிமையும் மதமாற்றமும்
|
பிரசாராமும் துஷ்பிரசாரமும்
|
தவறான உபாயங்களுக்குத் தடை, தண்டனை
|
ஹிந்து மதமும் மதமாற்றமும்;முதல் மாற்றத்தைச் சரி செய்யும்
மறுமாற்றம்
|
மதத் தொடர்பில்லாத உபாயங்கள்; கடும் தண்டனை விதித்தல்
வேண்டும்
|
மதமாற்றம் இருக்கும்வரை தாய் மதத்திற்கு மாற்ற அநுமதி
|
இந்தியாவின் உயிர்நிலையே மதமும் ஆன்மிகமும்தான்
|
இந்தியாவில் மத உணர்வின் நலிவு; ஆயிரம் ஆண்டு வரலாறு காட்டுவது
|
மேல் நாட்டினரின் மறைமுக சாமர்த்தியமும் இரு ‘புரட்சி‘களும்
|
நம் முன் நிற்கும் பெரிய கேள்விக்குறி
|
அவநம்பிக்கைச் சூழ்நிலை;காந்தியம் மேவாததன் விளைவு
|
அரசு மதம்
|
கல்வித் திட்டத்தில் மாற்றம்; மத போதனைக்கு முக்கியத்துவம்
|
அரசியல் சுதந்திரம் போல் ஆன்மிய சுதந்திரத்திற்காகவும்
மக்களே போராட வேண்டும்
|
சிறுபான்மைச் சமூகத்தினரும் தேசப் பற்றுக் கொள்ளச் செய்வது
பெரும்பான்மையினரின் அன்புக் கடமையாகும்
|
தேசக் கொடியில் தர்ம சக்கரம் இடம் பெற்றதன் உட்காரணம்
|
தேசிய இலட்சிய வாசகமாக வேதவாக்கு
|
தர்ம சக்கரமா? ஆலைத் தொழில் சக்கரமா?
|
கீதை காட்டும் தர்ம சக்கரம்
|
தர்ம சக்கரம் சுழலும் தொடர் பாதை; தியாகமே அதன் சாரம்
|
நாடு, தனி மனிதர் இரண்டின் சுதந்திரத்திற்காகவும் பிரார்த்தனை, வாழ்த்து
|
ஸமூஹம்
|
மூட்டை தூக்கி
|
உள்ளத்தைக் குளிப்பாட்டுங்கள்
|
உடல் தூய்மை
|
உடைத் தூய்மை
|
உள்ளத் தூய்மை
|
பொய்யும் பயமும்
|
பொறாமை
|
படிப்பில் போட்டி
|
விளையாட்டு
|
சிநேகிதம், சகோதரத்துவம்
|
முன் – பின் பிறவிகள்; கர்வம் முதலான அழுக்குகள்
|
அழுக்கு நீக்கிகள்
|
அழுக்கு நீக்கிக்கான நீர் பிரார்த்தனையே
|
இறைவனின் அன்பும் தர்ம ஒழுங்குப்பாடும்
|
நல்ல பிள்ளைகளாவதற்கு வேண்டுக
|
அம்மை அப்பன்
|
உலகக் குடும்பத்தின் அம்மாவும் அப்பாவும்
|
அன்னையும் பிதாவும் முன்னறி தெய்வம்
|
மனமும் அறிவும் தெளிய
|
சிறு வயதிலேயே ஸ்வாமியிடம் பிடிப்பு
|
பிறருக்கு உபகாரமாக
|
கெட்ட குணங்கள் தாக்காமலிருக்க
|
வேளைதோறும் ஐந்து நிமிஷம் வேண்டுதல்
|
அரோஹரா
|
வாலிப மாணவர்களுக்கு
|
உணர்ச்சி வெள்ளமும் கட்டுப்பாட்டு அணையும்
|
பக்தி அவசியம்
|
நன்னெறி வளர
|
அரசியல் வேண்டவே வேண்டாம்
|
படிப்பு பாதிக்காமல் ஸேவை
|
சினிமா, போதைப் பொருட்கள், பத்திரிகைகள், ஸ்போர்ட்ஸ்
|
பழங்காலக் கல்விக்கூடங்கள்
|
கட்டுப்பாடு தேவை
|
பெரியவர்களின் பங்கு
|
சுயக்கட்டுப்பாடே பெரிய சாகஸம்
|
புதுவிதமான மாணவர் யூனியன்
|
கல்வியும் பணிவும்
|
நல்லதை விருத்தி செய்து கெட்டதைக் குறைக்க வேண்டும்
|
கோ ஸம்ரக்ஷணம் (பசு பராமரிப்பு)
|
தாயாக விளங்கும் பசு
|
கோமாதாவும் பூமாதாவும்
|
ஸ்ரீமாதாவும் கோமாதாவும்
|
லௌகிகச் சிறப்பும் வைதிகச் சிறப்பும்
|
பசும்பால்: முழு உணவு, ஸத்வ அபிவிருத்தி
|
விச்வப்ரேமைக்கு இருப்பிடம்
|
கோவின் மலமும் பரிசுத்தம்!
|
போபால் உதாரணம்
|
பஞ்சகவ்யம்
|
வைத்தியத்திலும் வாத்தியத்திலும்
|
பசுவை வதைப்பது தாயைக் கொல்வது போன்றது
|
கோ ச்ருங்கமும் விசேஷமே
|
நெய்யபிஷேகம்
|
திருநீறு
|
பாலாபிஷேகம் அல்ல, பாலபிஷேகம்
|
பசு இன்றேல் வேள்வி இல்லை
|
பசு காத்தலே பாரினைக் காத்தல்
|
ஸாந்நித்ய விசேஷம்
|
ஸகல தேவதைகளும் கோவுக்குள் அடக்கம்
|
கோமாதாவும் லக்ஷ்மியும்
|
பசுவுக்கு ஒரு ‘வாயுறை‘
|
மன்னிக்க முடியாத குற்றம்
|
அரசாங்கத்தின் கடமையும் மக்களின் கடமையும்
|
கோவின் வயிற்றை நிரப்ப சுலப வழி
|
காப்பு விடுதிகள்
|
பசு சேவையில் மக்கள் ஒரு குடும்பமாகச் சேர்வது
|
பேணுவது புண்யம்; புறக்கணிப்பது பாபம்
|
முற்காலத்தில் நடந்த பசு பராமரிப்பு
|
தேசியச் செல்வம்
|
காபியில் பாலை வீண் செய்ய வேண்டாம்
|
நெய்த்தீபம்
|
பசு வதைத் தடைச் சட்டம்
|
பண்பாடு
|
நாடகக்கலை – அன்றும் இன்றும்
|
இறைவனின் நாடகமும் மனிதரின் நாடகமும்
|
நாடகக் கலையின் தனி விசேஷம்
|
நாடகமும் உணர்ச்சிகளும்
|
கதாநாயகன்
|
மங்களமான முடிவே
|
நவ ரஸம்; சாந்தம்
|
சாந்த நிலையை அடையவே கலைகள் உதவ வேண்டும்
|
மதாசாரியர்களும் நாடகங்களும்
|
இன்றைய இழிநிலை
|
ஸ்வயம்வரத்தில் அத்வைதமும் காஞ்சி ஸ்ரீ மடமும்
|
நள – தமயந்தியரின் பெருமை
|
ஸ்வயம்வரம்
|
தாய்களின் தியாகம்
|
ஸ்வயம்வரத்தில் அத்வைதம்
|
ஸரஸ்வதியின் சாதுரியம்
|
இலக்கியம் தர்மம் கூறும் முறை
|
நளன் கதையில் காஞ்சிமடத்து ஸ்வாமி
|
சிவபாதசேகரன்
|
இறைவன் திருவடியை முடியில் கொண்டவன்
|
பெருமை இறைவனுக்கே
|
தக்ஷிண மேரு விடங்கர் : ஆடவல்லான்
|
ராஜராஜனின் பெருமைகளும், தலையான
பெருமையும்
|
வெள்ளைக்காரர்களின் பிரித்தாளும் சூழ்ச்சி
|
சாஸ்திரப்பிரகாரமே கலை வளர்ப்பு
|
சாந்திக் கூத்து : கதகளிக்கு மூலம்
|
பலவிதக் கூத்துகள்
|
ஒரே கல்லில் மூன்று மாங்காய்
|
கலை மூலம் கடவுள்
|
தமிழ்த் தாத்தாக்களும் தமிழ்ப் பாட்டிகளும் காஞ்சி ஸ்ரீ மடமும்
|
ஐயர்களில் ஓர் உ.வே
|
ஓடி ஓடி ஜன்மப்பணி செய்த இருவர்
|
ஆத்திசூடி
|
தமிழ் வித்வான்களும் ஸ்ரீ மடமும்
|
உ.வே.சா. செய்த பணி
|
தஞ்சைவாணன் கோவை
|
ஸ்ரீமடத்தின் ஸாக்ஷி
|
திருச்சித்ரகூடம் எது?
|
தில்லை விளாகம், ராம விக்ரஹச் சிறப்பு
|
ஆலயங்கள் எடுத்தவர்கள்
|
மடத்துக்கு உறவுக்காரர்கள்
|
கம்பனும் ஸ்ரீ மடமும்
|
காமாக்ஷி தொடர்புள்ள பாட்டி
|
அறிவுக்கும் அடைக்கும் தாழ் இல்லை!
|
பல ஜனகர்கள்
|
கேசித்வஜர்
|
அத்வைத ஞானிகளும் நடைமுறை உலகும்
|
காண்டிக்யர்
|
கதை உருவாகிறது!
|
ப்ராய்ச்சித்தம் பகவந் நாமமும் வைதிக தர்மமும்
|
சத்ருவிடம் பரிஹாரம் கேட்டல்!
|
இந்தியப் பண்பாடு
|
குரு தக்ஷிணை
|
காண்டிக்யர் கேட்ட தக்ஷிணை
|
பரம சத்ருக்கள் குரு-சிஷ்யரானது
|
கதையின் படிப்பினைகள்
|
ஸ்ரீ ஸுப்ரஹ்மண்யாய நமஸ்தே |
|
முகவுரை
|
ஸங்கீதமும் ஸாஹித்யமும்
|
இடங்களின் பெயர்களில் ராகங்கள்
|
தேவாரப் பண்கள்
|
ஒன்ஸ் மோர்!
|
ஸுப்ரஹ்மண்யர் என்றால் வைதீக தெய்வம்
|
தீக்ஷிதரும் முருகனும்
|
முருகனின் அழகும் அருளும்
|
பாடலின் சில சிறப்பம்ஸங்கள்
|
எல்லோருக்கும் பொதுவான ஸ்வாமி
|
பாத தாமரை
|
முருகன்-சக்தி-ஸர்ப்பம்
|
தெய்வங்களிடம் முரண்பாடுகளும் ஒன்றுசேர்தல்
|
முருக-ஆதிசேஷர்கள்
|
தேவர்கள் தொழும் தேவதேவன்
|
இருவிதத்திலும் திருமாலின் மருமகன்
|
சைவ-வைஷ்ணவ ஒற்றுமை
|
உச்சநிலையில் உள்ளவர்
|
ஸாஹித்ய அழகு
|
அருள் புரிவதில் தலை சிறந்தவர்
|
பேரஸுரரை வதைத்த வீர பௌருஷம்
|
குரு என்ற தனிப்பெருமை
|
வீரர்கள் தொழும் ஞானி!
|
இதய குகையில் இலகும் குரு, அஞ்ஞான இருள் நீக்கும் ஸூரியன்
|
காயத்ரி உருவில் முருகனைக் காட்டும் பாடல்
|
வள்ளி மணாளன்
|
சக்தி வேலன்
|
தீரர் மீண்டும் காயத்ரி
|
ப்ரம்மாவால் தொழப்பட்டவர், ஈசனுக்கு உபதேசித்தவர்
|
எல்லா உலகுகளையும் ஆண்டு அநுபவிப்பவர்
|
இம்மை – மறுமை இரண்டும் அருள்பவர்
|
முடிவுரை : இசைக் கலைஞர்களுக்கு அறிவுரை
|
முழுப்பாடல்
|
தூக்கக்காரனும் ஆட்டக்காரனும் பாட்டுகாரர்களும்
|
இரண்டு ராஜாக்கள் : ஸர்வலோக ராஜாவின் இரண்டு சேஷங்கள்
|
தூக்கத்திலேயே உலகை நடத்துவது
|
பாண்டுரங்கன்
|
வேற்றுமையில் ஒற்றுமை
|
தூங்குபவரின் உள்ளேயே ஸபை ; விச்வாகார நடனம்
|
இரு ஸபைகளும் மௌன அகண்டமே!
|
கனவும், விளையாட்டும்
|
சிவ – விஷ்ணு அபேதம்
|
தநுர்மாஸம் , மார்கழி
|
கிறிஸ்துவும், சிவ-விஷ்ணுக்களும்
|
இரு நிந்தாஸ்துதிப் பாடல்கள்
|
அருணாசலக் கவிராயரும் ‘ராம நாடக‘ மும்
|
ஸங்கீதத்தில் பாஷை-ஜாதிச் சண்டை
|
ஸ்ரீரங்கத்தில் அரங்கேற்றம்
|
கவிராயரின் ஸ்ரீரங்கநாதப் பாடல்
|
பின் இரு சரணங்கள்
|
பாபவிநாச முதலியாரும் கவிராயரும்
|
முதலியாரின் நடராஜர் பாடல்
|
ஸ்வாதீனம் காட்டும் ஆனந்த பக்தி
|
சான்றோர்
|
ஒரு ரிஷியின் தியாகம்
|
ஏரண்டகர் : பெயர்க்காரணம்
|
காவேரி தடம் மாறியது
|
நதிகளும் கலாச்சாரமும்
|
காவேரி தொடர்புள்ள மூன்று ரிஷிகள் ; மூன்றாமவரி ஏரண்டகர்
|
நடுவிலே வந்த ஆபத்து
|
மஹரிஷி கண்ட உபாயம்
|
நல்லதைச் சொல்லி ஆபத்து
|
கீதை, பைபிள், குறள் போதனை; ஏரண்டகரின் உத்தம உதாரணம்
|
பெரும் பள்ள‘மும் ‘திருவலம்புர‘மும்
|
ஈசனின் அருள் லீலை
|
திருவலஞ்சுழி பிள்ளையார்
|
கன்னடியன் கால்வாய்
|
கர்ம வியாதியும் காயத்ரி சக்தியும்
|
தானம் பெற்றதற்குப் பச்சாதாபம்
|
உண்மைக் கதை
|
அகஸ்த்யர் அளித்த தீர்வு
|
தாஸியின் உத்தம சிந்தை
|
குருக்கள் மோசடியும் ஈசன் தந்த தண்டனையும்
|
பெயருக்கு ஆசைப்படாதவன்
|
மிளகுப் பிள்ளையார்
|
படிப்பினை : ஒருமைப்பாடு
|
மதத்தைக் காத்த மாதரசியர்
|
ஞானமார்க்கம் காட்டிய இரு ராணிகள்
|
தேசத்தையே ரக்ஷித்த பெண்டுகள்
|
திலகவதியாரும் திருநாவுக்கரசரும்
|
மங்கையர்க்கரசியாரும் திருஞானசம்பந்தரும்
|
ஆர்யாம்பாள் – ஸரஸவாணியும் ஆதிசங்கரரும்
|
ஹொய்சள ராஜகுமாரியும் ராமாநுஜரும்
|
சிங்கள ராஜகுமாரியும் மாணிக்கவாசகரும்
|
புத்தரின் சிற்றன்னையும் புத்தரும்
|
மதத்தைக் காத்த மற்ற மாதரசியர்
|
இன்றைய பெண்டிர் செய்ய வேண்டியது
|
தெய்வ விஷயம்
|
தெய்வ சாக்ஷி
|
வேதாந்தத்தில் ஸாக்ஷி
|
வியவஹாரத்தில் ஸாக்ஷி
|
ராமபிரானும் அக்னி ஸாக்ஷியும்
|
ஈசனே ஸாக்ஷியாக
|
ஸாக்ஷி கணபதி
|
ஸாக்ஷி கோபால்
|
ஸாக்ஷி நாயகேச்வரர்
|
ஸாக்ஷி நாதேச்வரர்
|
முடிவுரை : திருவொற்றியூர்
|
கங்கா ஸ்நானமும் காவேரி ஸ்நானமும்
|
முன்னுரை
|
நரகாஸுரனும் அவன் ஊரும்
|
கண்ணனிடம் முறையீடு
|
நரகாஸுரவதம் ; ஸத்யாபாமாவின் பங்கு
|
பூமாதேவியின் பிரார்த்தனை
|
கீதை : தீபாவளியின் தம்பி
|
ஏன் கங்கா ஸ்நானம் ?
|
பகவானுக்கும் தோஷம்
|
ஈசன் சொன்ன பிராயச்சித்தம்
|
காவேரி துலா கட்டம்
|
தீபாவளியில் காவேரி ஸ்நானம்
|
ஸதாசிவம்
|
ஆதி குரு
|
அஷ்ட நாமங்கள்; மஹாதேவன்
|
மஹாலிங்கம்; மஹேச்வரன்
|
ஐந்தொழில்
|
சிவனுக்கு மட்டுமே ஸதா அடைமொழி
|
ஆர்ய திராவிட ஆராய்ச்சி
|
ரிக்வேதத்திலேயே சங்கரர்
|
நல்லதும் அவனே, கெட்டதும் அவனே
|
ரேஸ் தியரி தவறானது
|
எப்போதும் உக்ரனே எப்போதும் ஸெளம்யனும்
|
ருத்ரனும் உள்ளுக்குள்ளே சிவன்தான்
|
வேதம் சொல்லும் ஸதாசிவோம்
|
சிவனும் சிவமும்
|
ம் மில் முடியும் பெயர்கள்
|
முருகன் பெயர்கள்
|
உள்முகத் தெய்வமணி
|
ஸத்தும் சித்தும் சேர்ந்த ஆனந்தமே ஸுப்ரஹ்மண்யம்
|
ஸத்யம், சிவம், ஸுந்தரம்
|
நமஸ்காரத் தத்வம்
|
நமோ நம:
|
தமக்கு இல்லாத பாக்யம்
|
துறவி குறித்து ஆச்சார்யாளின் விதி
|
ஆச்சார்யாளும் நாராயண நாமமும்
|
நமஸ்காரம் யாவும் நாராயணனுக்கே!
|
உண்மையான ஸ்மரணம்
|
நிஜ ஸந்நியாஸியும் நமஸ்காரமும்
|
மடாதிபதி ஸந்நியாஸியும் நமஸ்காரமும்
|
ஆசீர்வாத சக்தி
|
ஆசிச் சக்தியின் மூலம் நாராயணனே!
|
அஞ்சலிக் கை, ஆசி அபிநயமாக
|
நம் பிரார்த்தனையும் அடியார் நம்பிக்கையும்
|
உயர் ஸ்தானம்; ஆயின் கூலி வேலை!
|
நமஸ்கரிப்பவனே பாக்யசாலி
|
துறவி நமஸ்கரிப்பது
|
தண்டனிடுவதன் தத்வார்த்தம்
|
துறவியிடம் தண்டம்
|
நேரில் தெரியும் நபருக்கு நமஸ்கரிப்பதிலேயே விநயத்தின் முழுமை
|
நேரேயுள்ள பெரியோரிடமே அதிக மரியாதை
|
தமது துரதிருஷ்டம்
|
நமஸ்கார பாக்யத்தைப் பயன் செய்துகொள்க!
|
பணிவுப் பண்பு வளர
|
மனிதனின் அக-புற-உயர்வு வீழ்ச்சிகள்
|
தலைக் கணம் குறையத் தலையால் வணங்குவது
|
குப்புற விழுவது ஏன்?
|
அருள்மழை சேரும் தாழ்நிலை
|
ஸாஷ்டாங்க நமஸ்காரம்
|
பஞ்சாங்க நமஸ்காரம்; தாய்மையின் பெருமை
|
வணக்கம்
|
புருஷர்களும் பஞ்சாங்க நமஸ்காரம் செய்யலாம்
|
அகில தேசாபிமானமும் பிரதேசப் பித்தும்
|
தமிழ் அர்ச்சனை
|
வீரமும் வணக்கமும்
|
obedience, சுச்ருஷை
|
ப்ரணிபாதம், ப்ரணாமம்
|
அபிவாதனம்
|
தெய்வத்தின் நாமத்திற்கு முன்பும்!
|
துறவிக்கு அபிவாதனம் கூடாது
|
அஞ்ஜலி (கும்பிடு), கைக்குலுக்கல்
|
இரு புனிதக்கைப்பிடித்தல்கள்
|
கைப்பிடியும் தண்டமும்; பெண்கள் விஷயம்
|
ஆண் – பெண் வித்யாஸப் பண்பாடு
|
அஞ்ஜலி வகைகள்
|
ப்ரதிக்ஷணம்
|
அண்ட கோளங்கள் சுற்றி வருவதும் நாம் ப்ரதக்ஷிணம் செய்வதும்
|
ப்ரதக்ஷிணத்திற்குப் பின் செய்யும் நமஸ்காரம்
|
அறிவு கடந்த சாஸ்திர விதி
|
விநயத்தின் சிறப்பு
|
நமஸ்காரத்திற்கு உரியவர்கள்; வயது வரம்பு விஷயம்
|
ஒற்றை நம: இல்லை
|
ஜன்ம விமோசனமே அளிப்பது
|
நமஸ்காரம் தனக்குத்தானே பயன்
|
மனஸ்காரம்
|
தற்கால நிலைமையில் அவசியமானது; பொருளாதாரத்திற்கு அருளாதாரத்தால் வரம்பு
|
விதி விலக்கு
|
அந்தகாரம் நீக்கும் நமஸ்காரம்
|
தாம் இவ்விஷயம் சொல்வதன் விசேஷம்
|
மங்களாரத்தி
|
ஞானி ஹநுமாரும் அவரது ஞான குருவும்
|