தெய்வத்தின் குரல் (இரண்டாம் பாகம்)
|
முகவுரை [முதற் பதிப்பிற்கு எழுதியது]
|
மங்களாரம்பம்
|
குழந்தை ஸ்வாமி
|
கிழவியும் குழவியும்
|
தமிழ் நாட்டின் சிறப்பு
|
உலகுக்கெல்லாம் சொந்தமானவர்
|
குரு
|
நம்மை நாமாக்குகிறவர்
|
ஒரு ராஜா-ராணிக் கதை
|
குரு பரம்பரை
|
‘த்ராவிட‘ விஷயம்
|
வேடனே ராஜா; ஜீவனே பிரம்மம்
|
குரு பக்தி
|
குருகுல வாஸம்
|
சரணாகதியே முக்கியம்
|
அத்வைதம்
|
அத்வைதம்
|
உலகம் எப்படிப் பொய்?
|
வேறு வேறாவது எப்படி?
|
வேதத்தின் முடிவும் சங்கரரின் முடிவும் ஒன்றே
|
“சங்கர சம்பிரதாயம்“
|
அத்வைதமோ த்வைதமோ? அதுவும் பராசக்தி வசமே!
|
மூன்றாவது வழி
|
வேத மதம்
|
ஹிந்துமதத்தின் ஆதார நூல்கள்
|
நம் அறியாமை
|
மதம் எதற்கு?
|
14 பிரமாண நூல்கள்
|
பழைய பெருமையும் இன்றைய அவநிலையும்
|
வேதம்
|
மதத்தின் மூலாதாரம் வேதமே
|
அநாதி – அபௌருஷேயம்
|
ஒலியும் படைப்பும்
|
வெள்ளையர் ஆராய்ச்சி; நல்லதும் கெட்டதும்
|
கால ஆராய்ச்சி சரியல்ல
|
அத்யயன முறைகள்
|
தெய்வ வாக்கு
|
வேதங்கள் அனந்தம்
|
மந்திர யோகமும் மந்திர ஸித்தியும்
|
ஒலியின் பயனும் பொருளின் பயனும்
|
வேதத்தின் மகிமை
|
யக்ஞம்
|
மற்ற மதங்களில் இல்லாதது
|
வேள்வியின் மூன்று பயன்கள்
|
தேவகுல – மனிதகுல பரஸ்பர சகாயம்
|
காரிய சக்தியும் காப்புச் சக்தியும்
|
தேவகாரியமும் பித்ரு காரியமும்
|
வேள்வியின் தாத்பரியம்
|
ஜீவஹிம்ஸை செய்யலாமா?
|
முறை வேறாயினும் முடிவு ஒன்றே
|
கலியில் ஜீவபலி உண்டா?
|
யாகம் செய்பவர்கள்
|
ரிக்-யஜுஸ்-ஸாமம்-அதர்வம்
|
பொதுவான பெருங்கருத்து
|
பிராம்மணம், ஆரண்யகம்
|
உபநிஷதங்கள்
|
பிரம்ம ஸூத்ரம்
|
வேதமும் வேதாந்தமும் முரணானவையா?
|
தசோபநிஷத்துக்கள்
|
வேதங்களின் முக்கிய தாத்பரியம் என்ன?
|
உபதேச ஸாரம்
|
வேதமும் தமிழ்நாடும்
|
வேதசாகை
|
பிராம்மணரல்லாதார் விஷயம்
|
சாகைகளின் பிரிவினையும் வழக்கில் உள்ளவையும்
|
பிராம்மணர் கடமை
|
வேதரக்ஷணத் திட்டங்கள்
|
வேத பாஷ்யம்
|
என் கடமை
|
முடிவுரை
|
ஷடங்கங்கள்
|
ஷடங்கங்கள்
|
கல்வெட்டும் செப்பேடும்
|
ஆறு அங்கங்கள்
|
சிக்ஷை: வேதத்தின் மூக்கு
|
மூச்சு அவயவம்
|
விஞ்ஞான பூர்வமான யோகம்
|
மூல பாஷை ஸம்ஸ்கிருதமே
|
உச்சரிப்பு விதிகள்
|
பல மொழிகளின் லிபிகள்
|
எல்லா சப்தங்களும் உள்ள மொழி
|
சுதேச-விதேச மொழிகளும், லிபிகளும்
|
அக்ஷமாலை
|
உச்சரிப்பின் முக்யத்துவம்
|
சில சிறிய வித்யாஸங்கள்
|
வேத சப்தமும் பிரதேச மொழிச் சிறப்பும்
|
வேத உச்சரிப்பால் பிரதேச மொழி விசேஷமா? பிரதேச மொழியை வைத்து வேத உச்சரிப்பா?
|
மாதப் பெயர்கள்
|
சிக்ஷா சாஸ்திரத்தின் மற்ற சிறப்புகள்
|
வியாகரணம் : வேதத்தின் வாய்
|
இலக்கணத்தின் பெருமை
|
வியாகரணமும் சிவபெருமானும்
|
இலக்கண நூல்கள்
|
வடமொழி வியாகரணமும் தமிழிலக்கணமும்
|
ஸம்ஸ்கிருதம் சர்வதேச மொழி
|
மொழி ஆராய்ச்சியும் சமய சாஸ்திரமும்
|
சந்தஸ் : வேதத்தின் பாதம்
|
செய்யுளிலக்கணம்
|
பாதம் – அடி – Foot
|
கணக்கிடுவது எப்படி?
|
காவிய சந்தம் பிறந்த கதை
|
சில சந்த வகைகள்
|
சந்தஸ் சாஸ்திரத்தின் உபயோகம்
|
வேதத்தின் பாதம், மந்திரத்தின் மூக்கு
|
நிருக்தம்: வேதத்தின் காது
|
ஜ்யோதிஷம் : வேதத்தின் கண்
|
கண் என்பது ஏன்?
|
வான சாஸ்திரமும் ஜோஸ்யமும்
|
புராதன கணித நூல்கள்
|
கிரஹமும், நக்ஷத்திரமும்
|
கிரஹங்களும் மனித வாழ்வும்
|
சகுனம், நிமித்தம்
|
புராதன நூல்களில் நவீனக் கண்டுபிடிப்புக்கள்
|
மூடநம்பிக்கையல்ல; ஆதார பூர்வமான உண்மைகளே!
|
ப்ரத்யக்ஷ நிரூபணம்
|
கல்பம்: வேதத்தின் கை
|
மீமாம்ஸை : கர்ம மார்க்கம்
|
வேதத்தின் சட்ட விளக்கம்
|
கடவுட் கொள்கை இல்லை
|
பௌத்தத்தை வென்ற நியாமும் மீமாம்ஸையும்
|
பௌத்தமும் பாரத ஸமுதாயமும்
|
சங்கரரும் இதர ஸித்தாந்தங்களும்
|
ஸாங்கியம்
|
மீமாம்ஸையும் ஆதிசங்கரரும்
|
அர்த்த நிர்ணயம் எப்படி?
|
மீமாம்ஸைக் கொள்கைகள்
|
சங்கரர் தரும் பதில்
|
வேதாந்த மதங்களும் மீமாம்ஸையும்
|
பண்டிதருலகில் மீமாம்ஸையின் மதிப்பு
|
நியாயம் : யுக்தி சாஸ்திரம்
|
அநுமானம் முக்யமான பிரமாணம்
|
பதார்த்தம்
|
பிரமாணங்கள்
|
பகவானைக் காட்டவே பகுத்தறிவு
|
எல்லாவித அறிவும் வேண்டும்
|
தர்க்க சாஸ்திர நூல்கள்
|
உலகப் படைப்பின் காரணம்
|
சில கதைகளும் வாதங்களும்
|
புராணம்
|
வேதத்தின் பூதக் கண்ணாடி
|
புராணமும், சரித்திரமும்
|
புராணங்கள் பொய்யா, உருவகமா?
|
கற்பனையேயானாலும் கருத்துள்ளதே!
|
வியாஸர் தந்த செல்வம்
|
உப புராணங்களும் பிற புராணங்களும்
|
“இதிஹாஸம்” – “புராணம்“: பெயர் விவரம்
|
இதிஹாஸங்களின் பெருமை
|
தெய்வங்களுள் பேதம் ஏன்?
|
ஒன்றே பலவாக
|
வழிகள் பல; குறிக்கோள் ஒன்றே
|
புராணத்தை போதித்தவர்
|
நண்பனாகப் பேசுவது
|
உபந்நியாஸமும் திரைப்படமும்
|
ஸ்தல புராணங்கள்
|
ஸ்தல புராணங்களின் ஸத்தியத்வம்
|
பல வரலாறுகளிடை தொடர்பு
|
ஸ்தல புராணங்களின் சிறப்பு
|
காத்துத்தருவது நம் கடமை
|
சுவடிகள், நூலகங்கள்
|
தர்ம சாஸ்திரம் (ஸ்மிருதி)
|
புராண லக்ஷியத்துக்கு நடைமுறை வழி
|
ஸ்மிருதிகளும், துணை நூல்களும்
|
வைத்யநாத தீக்ஷிதீயம்
|
சுயச்சையும் கட்டுப்பாடும்
|
சின்னங்கள்
|
ஸ்மிருதிகள் சுதந்திர நூல்கள் அல்ல
|
வேதமே ஸ்மிருதிகளுக்கு அடிப்படை
|
ச்ருதி-ஸ்மிருதி; ச்ரௌதம்-ஸ்மார்த்தம்
|
ஸம்ஸ்காரம்
|
நாற்பது ஸம்ஸ்காரங்கள்
|
தேவலோகம் அல்லது ஆத்ம ஞானத்துக்கு வழி
|
மூன்றுவிதமான லோகங்கள்
|
ஸம்ஸ்காரம் என்பதன் பொருள்
|
அஷ்ட குணங்கள்
|
குணமும் காரியமும்
|
அக்னியின் முக்யத்வம்
|
ஸம்ஸ்காரங்களின் பெயர்கள்
|
பெற்றோர் செய்யும் ஸம்ஸ்காரங்கள்
|
சிலருக்கு ஏன் இல்லை?
|
பிரம்மசரியம்
|
பிரம்மசரிய ஆசிரமம்
|
சாஸ்திர விதியும், பொது வழக்கும்
|
மூலாதாரம் வீணாகக் கூடாது
|
பிரம்மச்சாரியின் லக்ஷணம்
|
நைஷ்டிக பிரம்மசரியம்; இல்லற வாழ்க்கை
|
உபநயன காலம்
|
உபநயன உதாரண புருஷர்கள்
|
வயசு நிர்ணயத்துக்குக் காரணம்
|
இயற்கையை மதிக்கும் இல்லறம்
|
காயத்ரீ
|
வேதியரின் தேகத்தூய்மை
|
காயத்ரீ மந்திர மகிமை
|
ஸந்தியாவந்தனத்தின் இதர அம்சங்கள்
|
பெண்கள் விஷயம் என்ன?
|
பெண்களின் உயர்ந்த ஸ்தானம்
|
விவாஹம்
|
தர்மத்துக்காகவே ஏற்பட்டது
|
குடும்பக் கட்டுப்பாடும் பெண் தொகைப் பெருக்கமும்
|
விவாஹமே பெண்டிருக்கு உபநயனம்
|
விவாஹ வயதும் சட்டமும்
|
விவாஹ வயது குறித்த விவாதம்
|
எட்டு வித விவாஹங்கள்
|
ஏன் பாலிய விவாஹம்?
|
நாம் இப்போதே செய்ய வேண்டியது
|
விவாஹத்தில் எளிமை
|
தாய்குலத்தின் பெருமை
|
மணப்பிள்ளையின் கடமை
|
மடத்தில் செய்துள்ள ஏற்பாடு
|
வாஸ்தவமான சீர்திருத்தம்
|
பெண்கள் உத்தியோகம் பார்ப்பது
|
எடுத்துச் சொல்லிப் பயனுண்டா?
|
செலவில் சாஸ்திரோக்தம்
|
உற்றமும் சுற்றமும் செய்யவேண்டியது
|
சிக்கனத்துக்கு மூன்று உபாயம்
|
விவாஹத்தின் உத்தேசங்கள்
|
கிருஹஸ்தாச்ரமம் (இல்லறம்)
|
இல்லறத்தான்; இல்லாள்
|
ஒளபாஸனம்
|
புது பிராம்மண ஜாதி உண்டாக்கலாமா?
|
ஸ்திரீகளின் ஒரே வைதிகச் சொத்து
|
அக்னியின் சிறப்பு
|
அக்னி காரியங்கள்
|
மற்ற ஸம்ஸ்காரங்கள்
|
உடன்கட்டை ஏறுதல்
|
ஸம்ஸ்கார லக்ஷியம்
|
அந்தணனின் அன்றாடம்
|
வித்யாஸ்தானம்: முடிவுரை
|
உபவேதங்கள்
|
சுதேசம்-விதேசம்; பழசு-புதிசு
|
பிறகு போகவே முதலில் வேண்டும்
|
ஜாதிமுறை
|
நவீனர்களின் கருத்து
|
வேதம், கீதை இவற்றின் கருத்து
|
பிறப்பாலேயே குணமும் தொழிலும்
|
குணப்படித் தொழில் தேர்வு நடைமுறையில் இல்லை
|
அதிக ஸெளகர்யம் கூடாது
|
ஒரு பெரிய தப்பபிப்ராயம்
|
ஸம வாய்ப்பு விஷயம்
|
ஐக்கிய சக்தி
|
பிற மதங்களில்
|
ஹிந்து மதத்தின் சிரஞ்சீவித்வம்
|
சலுகை இல்லை
|
அனைத்தும் அனைவர் பொருட்டுமே!
|
நாலாம் வர்ணத்தவரின் அநுகூல நிலை
|
மரியாதைக் குறைவல்ல; அஹம்பாவ நீக்கமே!
|
நான் சொல்வதன் நோக்கம்
|
ஸர்வரோக நிவாரணி
|
‘ஒழியணும்‘ மறைந்து ‘வளரணும்‘ வளரட்டும்!
|
மங்களாரத்தி
|
முதலுக்கு முதல்: முடிவுக்கு முடிவு
|