முகவுரை
|
மங்களாரம்பம்
|
பிள்ளையார்சுழி
|
எழுத்துப் பணியில் விநாயகர் தொடர்பு
|
வலம்புரியானை வலம் புரிவோம்!
|
|
குரு
|
குரு, ஆசார்யர்
|
‘ஆசார்ய‘ இலக்கணம்
|
‘குரு‘ இலக்கணம்
|
உள் குருவுக்கும் வெளித் தொடர்பு
|
தீக்ஷை
|
அம்பிகை அருளும் தீக்ஷைகள்
|
ஒரே நிறைவுக்குப் பல மார்க்கங்கள்
|
குரு-ஆசார்ய அபேதம்
|
ஆசானை ஈசனாக
|
குலவழக்கையே கொள்க!
|
மஹான்கள் காட்டும் குருபக்தி
|
தெய்வங்களும் சீடர்களாக
|
ஆதிசங்கரரின் ஆசார்ய பக்தி
|
ராமாநுஜரின் குருபக்தி
|
சங்கரரின் சீடர்கள்
|
ராமாநுஜ ஸம்ப்ரதாயத்தில்
|
ஸிக்கியரின் குருபக்தி
|
|
ஸமூஹ, தனிவாழ்க்கை நெறிகள்
|
பரோபகாரம்
|
”அனைவருக்கும் உரிய அஸ்வமேதம்”
|
”என் கடன் பணி செய்து கிடப்பதே”
|
அந்தரங்க சுத்தம் அவசியம்
|
வைதிக மதமும் உலகப் பணியும்
|
ரந்தி தேவன்
|
விசித்திரக் கீரிப்பிள்ளை
|
தர்மங்களில் தலையானது தானமே!
|
கார்த்திகை தீப தத்வம்
|
நரகவாஸிக்கும் நலன்
|
வேத சாஸ்த்ரங்களில் தானதர்மம்
|
விதி விலக்கானவர்கள்
|
தான எண்ணத்தையும் தானம் செய்க
|
புறாவின் த்யாகம்
|
யமனும் அஞ்சினான்!
|
தமிழ்நாட்டு வள்ளல்கள்
|
ஸநாதன தர்ம ஸாரம்
|
”பூர்த்த தர்மம்”; பலர் கூடிப் பொதுப்பணி
|
தீர்த்த தர்மம்
|
தெய்வப் பணியும் மக்கட் பணியும்
|
தொண்டின் உட்பயன்கள்; ‘திரு‘ப்பணி
|
முத்ராதிகாரித் திட்டம்
|
கோ ஸம்ரக்ஷணை
|
குளம் வெட்டும் பணி
|
வார வழிபாடு
|
செலவு விஷயம்; ஜாக்ரதை தேவை
|
திரவியம், தேஹம் இரண்டாலும்
|
ஜாதி அம்சமில்லாத ஸேவை தேவை
|
ஜீவனோபாயத்தொழிலை தர்ம உபாயமாக்குக!
|
ரிடையர் ஆனவர்களுக்கு
|
ஆசாரத்தைக் காக்க உதவி
|
பள்ளிப்படிப்போடு பண்டைய சாஸ்த்ரங்கள்
|
‘டிக்ரி‘ இல்லாமலே மதிப்புப் பெற
|
பெண்களுக்கான பணிகள்
|
பெண்களும் சிரமதானமும்
|
சரீர உழைப்பும் ஸந்ததியும்
|
உடலுழைப்பாலேயே ஆண்மை
|
சரீரஸாதனை, ஆத்ம ஸாதனை இரண்டும் வேண்டும்
|
பதி-பத்தினி ஒத்துழைப்பு
|
தனக்கு மிஞ்சித் தர்மம்
|
வரதக்ஷிணை பெரும் கொடுமை
|
எளிய வாழ்க்கை
|
உற்றமும் சுற்றமும்
|
வைதிக முறைகள் வளர உபகாரம்
|
நீத்தார் கடன்
|
ப்ரேத ஸம்ஸ்காரம்: சரீரத்தின் சிறப்பு
|
அநாதைப் பிரேதம்
|
ஹிந்து ஸமூஹத்தின் தோஷம்
|
இதுதான் அஸ்வமேதம்
|
ராமனும் கண்ணனும் காட்டிய வழி
|
சிலரது கஷ்டம் பலருக்குப் பரீக்ஷை
|
ஆவி பிரியும் காலத்தில்
|
ஆயுள் முழுதும் செய்வதே அந்திமத்தில் வரும்
|
பகவத் ஸ்மரணம்
|
அந்திம நினைப்பின் முக்யத்வம்
|
தெய்வ நினைப்புடன் தூக்கம்
|
மோக்ஷத்துக்குக் குறுக்கு வழி
|
உயிர் பிரிகிறவனுக்கு உயர் உதவி
|
செய்யவேண்டிய பணி
|
திவ்யஸ்மரணைக்குப் பின் திவஸம் ஏன்?
|
சரீர-சித்த பரிசுத்தி
|
பணியற்ற நாள் பாழே!
|
இதுவே வேத தர்மம்
|
|
தன் கையே தனக்குதவி
|
|
ஸ்தோத்திரமும் கண்டனமும்
|
பொதுத் தொண்டும், குடும்பப் பணியும்
|
ஹிந்து மதமும் தனிமனிதனும்
|
மற்ற மதங்களுடன் வித்யாஸம்
|
நமது ஆலய வழிபாட்டின் நோக்கம்
|
முரணுக்குக் காரணம்
|
சொந்தப் பணியைச் சொல்லாததேன்?
|
என் ஜாக்ரதைக் குறைவு
|
மோசடி; போலித்தனம்
|
சாஸ்திரக் கட்டளை
|
பெரியோர்கள் உதாரணம்
|
மாதா-பிதா விஷயம்
|
மனைவி மக்கள் விஷயம்
|
நோக்கத்துக்கே குந்தகம்
|
வீட்டுக்குப் பின்பே வெளியுலகு
|
உச்சநிலை உதாரணமாகாது
|
கடமை தவறுவதற்குத் தண்டனை
|
தொண்டு மனத்தின் தன்மை
|
கண்டனமே பாராட்டு
|
|
சிக்கனமும் பரோபகாரமும்
|
பரோபகாரத்துக்காகவே சிக்கனம்
|
கடன் அனைவருக்கும் தீங்கு
|
பரோபகாரமே ஒரு ”கடன்”
|
தனக்கு மிஞ்சி
|
சேமிப்புக்கு வழி
|
|
ஆசாரம்
|
|
வஜ்ரம் பாய்ந்த விருக்ஷம்
|
பிறந்த குலாசாரமே உய்நெறி
|
அநுபவ கனம்
|
சீர்திருத்தத்தால் கட்டுப்பாட்டுக் குலைவு
|
கீதையின் கட்டளை
|
சீர்திருத்தத் தலைவர்கள்
|
தலைவர்களும், பின்பற்றுகிறவர்களும்
|
பிரத்யக்ஷச் சான்று
|
ஒரு பரீக்ஷை போதும்
|
மனத் தூய்மையும் வெளிக் காரியமும்
|
நவீன ”ஸூபர்ஸ்டிஷன்”கள்
|
தெய்வமும் மதமும் தர்மமும்
|
தலைவர் கடமை: கீதை உபதேசம்
|
மூன்று விதமான கொள்கைகள்
|
லௌகிக லக்ஷியச் சீர்திருத்தம்
|
ஆத்மிக லக்ஷியச் சீர்திருத்தம்
|
தனிப் பிரிவாகாத நவீன மதத் தலைவர்கள்
|
‘நவீன வேதாந்தி‘கள்
|
நிகர விளைவு
|
அறிந்தவனும், அறியாதாரும்
|
சர்க்கரை பூசிய மாத்திரை
|
அன்று கண்ட அபிவிருத்தியும் இன்று காணும் சீரழிவும்
|
ஒற்றையடிப்பாதை
|
மனநெறி இயற்கை நெறியை ஆள்வது
|
|
மதாசாரத்தின் உட்பிரிவுகள்
|
|
முந்தைய உரைத் தொடர்பாக ஒரு விளக்கம்
|
விதி விலக்கான மஹான்கள்
|
மதாபிமானிகளின் கடமை
|
|
ஆசார விஷயங்கள்
|
|
ஆசாரம் என்பதன் இலக்கணம்
|
புறத்திலிருந்து அகத்துக்கு
|
ஆசாரத்தில் ஸாமான்ய தர்மங்கள்
|
தர்மத்துக்கும் ஆசாரத்துக்கும் தொடர்பு
|
அனைத்தும் அடங்குவது
|
த்ருஷ்ட-அத்ருஷ்ட பலன்கள்
|
செயல்களை ஈஸ்வரபரமாக்குவது
|
ஆசார சாஸ்திரங்களில் விஞ்ஞான நுணுக்கம்
|
விஞ்ஞானத்துக்குக் கட்டுப்பட்டதல்ல
|
ஆத்ம திருப்திக்கே ஆசாரம்
|
ஆசாரங்களில் பாகுபாடு: குறள் தீர்ப்பு
|
ஆசாரமும் வர்ணாச்ரமங்களும்
|
ஆதர்ச நிலையும் நடைமுறை ஸாத்தியமும்
|
அதிகார பேதமின்மையின் தோஷங்கள்
|
விதி விலக்கில்லாமையின் விளைவுகள்
|
ஆசாரத்தில் நீக்குப்போக்கு
|
முடிந்தவரை பூர்ண ஆசாரம்
|
ஸ்நான வகைகள்
|
ஈடுபாடு, சிரத்தை
|
ஆசார விதிகளில் சில
|
பட்டுத் துணி
|
சாஸ்திர கர்மாவும் ஸிந்தெடிக் வஸ்துக்களும்
|
தீட்டால் விளையும் தீமை
|
உணர்ச்சிப் பூர்வமான விஷயங்கள்
|
மந்திர பூர்வமாய் தெய்வ நினைவோடு காரியம்
|
மூல சாஸ்திரமும், மாறான ஸம்பிரதாயமும்
|
கேள்வி கேட்காமல்
|
இம்மை நலன்களும் தருவது
|
ஆசாரமும், அலுவலக நடைமுறையும்
|
அனைவரும் வைதிகராகுக!
|
உடனே செய்ய வேண்டியது!
|
கட்டுப்படுவதன் பயன்
|
ஆசாரம் குறித்த நூல்கள்
|
அந்நாள் பெருமையும் இந்நாள் சிறுமையும்
|
உயிருதாரணத்தால் உண்டான சாஸ்திரம்
|
ஆசாரமும் ஆஹாரமும்
|
|
ஹாரமும் ஆஹாரமும்
|
உணவும், அதனுடன் தொடர்பு கொண்டோரும்
|
முக்குணங்களும் உணவும்
|
சமைப்பவர், பரிமாறுபவர்
|
பதார்த்த சுத்தம்
|
நியமத்தில் வேறுபாடுகள்
|
யதார்த்தத்துடன் லக்ஷ்யத்தின் இசைவு
|
‘சைவ‘ உணவு
|
மரக்கறியில் ஹிம்ஸை இல்லையா?
|
மரக்கறி உணவின் சிறப்புக்கள்
|
பூர்வ வழக்கும் கலிகால நடப்பும்
|
படிப்படியாக முன்னேற
|
மரக்கறி உணவு முன்னிலும் தேவை
|
மதுவிலக்கு
|
புகைத்தல்: ஸமூஹ விரோதச் செயல்
|
காபி முதலிய பானங்கள்
|
பால் வஸ்த்துக்கள்
|
தாம்பூல தாரணம்
|
சாந்த லக்ஷ்யம் கெடலாகாது
|
அளவு முக்கியம்
|
காலத்தைப் பொறுத்து நியமம்
|
சாதுர்மாஸ்யமும் அதில் போஜன விதியும்
|
உப்பை விலக்குவது
|
தம் உணவைத் தானே செய்வது
|
ஸ்வயம்பாகம்: புதுப்பாட்டு
|
அன்ன ரஸத்தில் திவ்ய ரஸம்
|
உடன் உண்பவர்கள்
|
வேத வித்தை வளரவும் வழி
|
பிக்ஷையும் ஸ்வயம்பாகமும்
|
வடதேச வழக்கின் உயர்வு
|
கல்வித் திட்டத்தில் சமையற்படிப்பு
|
உணவு முறையில் உண்மைச் சீர்திருத்தம்
|
விருந்துபசாரம் எப்படி?
|
நிவேதனம்
|
ஸாரமான பலன்கள்
|
புலன் நுகர்ச்சிகளுள் உணவின் முக்யம்
|
|
உபவாஸம்
|
|
ஏகாதசிக்கு இரட்டை போஜனமா?
|
உபவாஸம் எதற்காக?
|
உபநிஷத்தில் உபவாஸம்
|
ஆசார்யாள், கண்ணனின் மிதவாதம்
|
பண்டிகை, வ்ரதம்; ஏகாதசிச் சிறப்பு
|
ஏகாதசியின் ஏற்றம்
|
உபாவாஸமும் உழைப்பும்
|
மாத்வர்களின் தீவிர அநுஷ்டானம்
|
எல்லா வகுப்பாரும் ஏற்றம் பெற்றது
|
ஏகாதசிகளின் பெயர்கள்
|
நிறைவு பெறுவோம்
|
|
மௌனம்
|
|
வாய் வேலை குறைய
|
முனிவன் இயல்பு மௌனம்
|
மௌனத்துக்குரிய நாட்கள்
|
கண் விழிப்பது
|
தொடக்க நிலையும் முடிவு நிலையும்
|
சிந்தனையை நிறுத்துவது
|
ஈஸ்வர சிந்தனை
|
ஸமூஹ நலனுக்கும் உதவுவது
|
மௌனப் பிராத்தனை
|
நான் கற்ற பாடம்
|
|
அளவறிந்து செயற்படுக
|
|
மிதத்துக்காகவே மிகைகள்
|
அளவறிந்து செய்தல்
|
பலவித வரவு செலவுகளில் கணக்கு
|
அபரிக்ரஹம்
|
|
வைதிக மத அம்சங்கள்
|
ஆயுர்வேதம்
|
உபவேதங்கள் எதற்கு?
|
‘உப‘வும் ‘மூல‘மும்
|
வாஸ்து சாஸ்திரம்
|
உடம்பை பேணுவது எதற்காக?
|
வைத்தியத்திலும் ஆன்மிக லக்ஷ்யம்
|
மணி, மந்திரம், ஒளஷதம்
|
ஆயுர்வேதமும் மத ஆசரணையும்
|
சஸ்த்ர சிகித்ஸை
ஆயுர்வேதத்தில் இதர ஸயன்ஸ்கள்
|
பத்தியம்
|
ஆயுர்வேதத்தைப் பின்பற்றக் காரணங்கள்
|
ஆயுர்வேதம் ஆயுள் பெறட்டும்
|
|
தநுர்வேதம்
|
|
ஏற்படக் காரணம்
|
தண்டநீதி
|
‘தநுர்‘ என்பது ஏன்?
|
அஸ்த்ரம் சஸ்த்ரம்
|
தெய்வங்களின் வில்கள்
|
மூவகை ஆயுதங்கள்
|
படை வகைகள்
|
கோட்டை
|
மல்யுத்தம்
|
தர்மயுத்தம்
|
|
காந்தர்வ வேதம்
|
|
உபயோகமில்லாதவன் உபயோகம்
|
ஸங்கீதம், நாட்டியம், நாடகம்
|
பெயர்க்காரணம்
|
அறுபத்துநாலு கலைகள்
|
பொழுது போக்கும் புலன் கட்டுப்பாடும்
|
அழகுணர்ச்சி ஆன்மாநுபவம்
|
ஆழப் பதியும் ஆற்றல்
|
தேவார திவ்யப் பிரபந்த மரபுகள்
|
பக்தி உபசாரமாக
|
ஜாதிதர்மம்
|
நாத மஹிமை
|
அகண்ட சப்தமும், கண்ட சப்தமும்
|
ஒலி விஞ்ஞானத்தில் பூர்விகரின் ஞானம்
|
புலன் வழியே புலனுக்கு அப்பால்
|
வாத்திய, நாட்டிய வகைகள்
|
தெய்வங்களின் தொடர்பு
|
இசையால் அன்பும், அமைதியும்
|
நாத-நாட்டியங்களிலிருந்தே ஸ்ருஷ்டியும் முக்தியும்
|
கலைப் பெரியார்கள்
|
நாட்டு-தொழில்-வாழ்க்கைப் பாடல்கள்
|
தேச கௌரவத்தை உயர்த்தும் கலை
|
லக்ஷ்யம் மறக்கலாகாது
|
|
அர்த்த சாஸ்த்ரம்
|
அர்த்த சாஸ்த்ரம்
|
அர்த்த சாஸ்த்ரமும் தர்ம சாஸ்த்ரமும்
|
சாஸ்வத சட்டமும், தாற்காலிக மாறுதல்களும்
|
அரசனுக்கிருந்த கட்டுப்பாடுகள்
|
முக்யமான இரு அரசக் கடமைகள்
|
உள் நாட்டு தண்டநீதி
|
பிராம்மணனுக்குப் பக்ஷபாதமா
|
தர்ம அபிவிருத்தியே அஸ்திவாரம் வர்ணதர்ம பரிபாலனம்
|
வெளிநாட்டு விஷயத்தில் தண்டநீதி
|
தோற்ற ராஜ்யத்திடம் உதாரம்
|
அந்நியக் கொள்கைகள் ஆறு
|
அரசாங்கத்தின் அங்கங்கள்
|
ஸாரம் இதுவே
|
|
பண்பாடு
|
கவி சாதுர்யம்
|
வார்த்தை விளையாட்டு
|
கன்னா பின்னா
|
பாரத குட்டுகளில் ஒன்று
|
சிவசக்தியரே சிவ-விஷ்ணுக்களாக
|
”அறியாதவன்”: வார்த்தை விளையாடல்
|
ஓர் எழுத்தை எடுப்பதில் அர்த்த விநோதம்
|
”சுன்னம் அதிகம்”
|
மாலை மாற்றம்
|
ஒரே எழுத்தாலான ச்லோகம்
|
கூட்டுவதும் குறைப்பதும்
|
இருபொருளில் ஒரே சொல்
|
த்ரிபுர ஸம்ஹார ச்லோகம்
|
வேற்று பாஷைகளில் ஒரே சொற்றொடர்
|
ஏகாம்ரர் – எண்களில்
|
கஞ்சி வரதர்
|
கஞ்சி குடிக்காத காமாக்ஷி
|
தாளும் கோளும்
|
கொசுவும் கேசவனும்
|
தெய்வ தத்வம் ; தெய்வங்கள்
|
|
ஈசனின்றி இயற்கை இயங்குமா?
|
நவநீத கிருஷ்ணன்; வடபத்ரசாயி
|
சிவ நாம மஹிமை! சிவன் தரும் மஹிமை
|
வேதத்தில் சிவநாமத்தின் ஸ்தானம்
|
அனைவருக்குமான நாமம்
|
வைஷ்ணவர் கூறும் பெருமை
|
மீநாக்ஷி
|
மங்களாரத்தி
|
ஸீதாராமருக்கும் பக்கபலம்!
|